Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

OPTICON - ỨNG DỤNG MÃ VẠCH TRONG NGÀNH CÔNG NGHIỆP

Từ nhiều năm nay, công nghệ mã vạch đã được thế giới ưa chuộng và ứng dụng trong nhiều ngành trọng yếu như y tế, thương mại, kiểm soát, …Thế nhưng phải đến năm 2005, công nghệ này mới thực sự phát triển tại thị trường Việt Nam và ngày càng mở rộng tầm ảnh hưởng. 

Với chức năng quản lý tự động thông minh, các thiết bị đọc mã vạch đang dần trở thành nhân tố không thể thiếu đối với hầu hết các lĩnh vực đời sống.


Mỗi lĩnh vực kinh doanh sẽ cần một loại máy đọc mã vạch tương ứng.Vì vậy lựa chọn máy đọc mã vạch phù hợp với ngành nghề và mục đích sử dụng mới có thể phát huy tối đa chức năng của máy, đồng thời hỗ trợ công việc một cách hiệu quả nhất.


Ứng dụng tự động hóa trong nhà máy

Đảm bảo chất lượng của dây chuyền lắp ráp và tiến độ sản xuất. Thiết bị quét truyền dữ liệu được xác định chuyển đến một cơ sở dữ liệu trung tâm cung cấp thông tin và kiểm soát công cụ hiệu quả để xử lý chính xác dữ liệu hàng hóa . Các ngành công nghiệp đòi hỏi sản phẩm phải đáng tin cậy với tỷ lệ quét tuyệt đối chính xác, nâng cao khả năng hiển thị thông tin trong quá trình sản xuất.
Ứng dụng mã vạch vào thị trường công nghiệp
 Các sản phẩm Opticon được trang bị chắc chắn phù hợp với ngành công nghiệp và có khả năng chịu được trong các điều kiện môi trường khác nhau để đáp ứng sự đa dạng trong ứng dụng và các yêu cầu khác nhau do các điều kiện vật chất và môi trường tác động.
Ứng dụng mã vạch vào thị trường công nghiệp
Sản phẩm phù hợp trong ngành CN: NFT7175
Ứng dụng mã vạch vào thị trường công nghiệp
Opticon thấu hiểu được những thách thức quản lý công nghiệp mà các các công ty kỹ thuật, sản xuất và công nghiệp đang phải đối mặt. Do đó chúng tôi cung một loạt các dịch vụ có thể giúp cho các hoạt động phù hợp với chiến lược kinh doanh của bạn. Quy trình và công nghệ của chúng tôi cùng với đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn loại bỏ chi phí, vồn ra khỏi hoạt động vận hành đồng thời vẫn đảm bảo dịch vụ nhất quán và có có thể dự báo.

Báo cáo dữ liệu

Ngày nay việc sử dụng máy quét mã vạch còn giúp tiết kiệm được sức lao động thông qua các ứng dụng:
    + Kiểm tra 
    + Kiểm soát
    + Tìm kiếm dũ liệu
    + Quản lý chấm công
    + Đăng ký thời gian

Bảo quản tài sản

Ứng dụng mã vạch vào thị trường công nghiệp
Khi hàng hóa được vận chuyển đi sẽ không đảm bảo rằng hàng hóa đó có bị thiệt hại gì không? Vậy làm sao để mang lại sự tin tưởng của khách hàng.
 
Opticon đã đưa ra các giải pháp thông qua các dòng sản phẩm tiện dụng cho người sử dụng cũng như chắc chắn kiểm soát được tài sản cho khách hàng.
 
Cho dù bạn cần phải quản lý tài sản nội bộ cho các nhà máy sản xuất, phân phối hàng hóa cho khách hàng của bạn hoặc phục vụ mạng lưới bộ phận hậu mãi của bạn thì Opticon vẫn có thể chia sẻ cho bạn những giải pháp để nâng cao hiệu quả, giảm chi phí thấy rõ và đem lại kết quả như mong đợi.
 
Tất cả các dữ liệu này hoạt động dưới dạng một dây chuyền làm việc giúp cho doanh nghiệp có thể theo dõi hàng hóa trong kho một cách nhanh chóng. Hay nói cách khác, hệ thống kiểm kho giúp chúng ta đơn giản hóa khả năng xác định hàng hóa và phân tích các thông tin dữ liệu được mã hóa trong mã vạch một cách nhanh chóng bằng phương pháp nghiên cứu dữ liệu đơn giản.
 
Chúng tôi có thể giúp bạn tìm ra một loại máy quét mã vạch tốt nhất có thể đáp ứng được yêu cầu cho mục đích kinh doanh của mình. Từ kiểm soát hàng hóa tại các cửa hàng bán lẻ cho đến hàng hóa tồn kho của các doanh nghiệp sản xuất, chúng tôi cũng cung cấp nhiều loại máy quét mã vạch đa dạng phù hợp với bất kỳ loại mã vạch và bất kỳ môi trường hoạt động nào như: Máy quét mã vạch Lasermáy quét hình ảnh, máy quét cầm tay, máy quét đa tia, máy quét 2D, máy quét tầm xa, máy quét CCD,...

OPTICON VIETNAM LLC 
3rd Floor, 04 Nguyen Dinh Chieu Street, Dakao Ward, District 1, HCM City
Website: www.opticon.vn 
Tel: (+84 8)222 88 262 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét