Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

OPTICON- GIẢI PHÁP MÃ VẠCH TRONG CÔNG NGHỆ DI ĐỘNG

Nhằm giảm bớt độ phức tạp trong việc trao đổi thông tin liên tiếp. Các nhân viên văn phòng và Giảm bớt độ phức tạp trong việc trao đổi thông tin liên tiếp. Các nhân viên văn phòng và nhân viên bộ phận hậu cần tạo ra và trao đổi dữ liệu ‘sống’ mà phải được kết hợp một cách an toàn để hoàn thànhiều chu kỳ kinh doanh. Việc giảm đi sự chậm trễ trong giao tiếp và tạo ra dữ liệu thời gian thực có thể giảm đáng kể chi phí giao dịch. Giải pháp di động cải thiện sự traSo đổi thông tin kinh doanh quan trọng giữa các nhân viên di dộng và hệ thống bộ phận hậu cần.ân viên bộ phận hậu cần tạo ra và trao đổi dữ liệu ‘sống’ mà phải được kết hợp một cách an toàn để hoàn thành nhiều chu kỳ kinh doanh. Việc giảm đi sự chậm trễ trong giao tiếp và tạo ra dữ liệu thời gian thực có thể giảm đáng kể chi phí giao dịch. Giải pháp di động cải thiện sự trao đổi thông tin kinh doanh quan trọng giữa các nhân viên di dộng và hệ thống bộ phận hậu cần.


Công nghệ di động

Các dòng thiết bị di động của Opticon dẫn đầu thị trường trong nền tảng Windows Mobile hay Window CE, và tự hào là một trong những thiết bị kết nối tốt nhất trên thị trường. Các thiết bị này cung cấp các kết nối Bluetooth, Wifi, GSM và EGPRS. Cùng với đó là các tùy chọn quét mã vạch 1D hoặc 2D đầy ấn tượng làm cho các sản phẩm tiên tiến hơn so với một mảng lớn các ứng dụng doanh nghiệp di động.
Giải pháp mã vạch, máy quét mã vạch, thiết bị đọc mã vạch

Những tùy chọn cho các ứng dụng bổ sung là rất nhiều. Trong số các dòng sản phẩm của Opticon, các thiết bị đã tích hợp sẵn GPS(hệ thống định vị toàn cầu). GPS cung cấp khả năng điều hướng lộ trình, lưu trữ vị trí địa lý, và thời gian GPS tuyệt đối. Các thiết bị Windows có hỗ trợ SDK cho hệ điều hành của họ. Với bộ dụng cụ phát triển phần mềm và Visual Studio, chủ sở hữu của thiết bị có thể xây dựng các ứng dụng riêng để nạp vào thiết bị điện toán di động của Opticon.
Windows Mobile thường được biết đến là cho phép kết nối dễ dàng với các hệ thống hậu cần doanh nghiệp. Các bộ kết nối không dây cho phép giao tiếp trên đường truyền hoặc thông qua các nhà máy và văn phòng lớn thông qua một cơ sở hạ tầng Wifi. Các hệ thống tác nghiệp cung cấp dịch vụ bảo mật cấp thiết bị hỗ trợ xác thực của người sử dụng và mã hóa dữ liệu. Người quản trị hệ thống thông tin có sự kiểm soát tốt với các gói bảo mật truy cập từ xa và xóa tùy chọn để đảm bảo sự ổn định và bảo vệ dữ liệu của công ty. Khu vực tác vụ có thể được đặt ở bất cứ đâu, bên trong hoặc bên ngoài một tòa nhà, mà không hạn chế.
Công nghệ truyền thông và Internet không dây cho phép trao đổi dữ liệu nhanh chóng mà không cần bất kỳ giấy tờ hay máy tính xách tay. Thiết bị Opticon hiện tại tích hợp tất cả-trong-một phương tiện truyền thông trong sự kết hợp với các tính năng quét ấn tượng cùng với một tay nắm thoải mái.
"Với tất cả các công nghệ đóng gói trong một thiết bị, có chi phí sở hữu thấp."

Lĩnh vực dịch vụ

Với mức độ chính xác tăng, kỹ thuật viên dịch vụ di động có thể thường xuyên cập nhật thông tin và  chia sẻ thông tin này lập tức từ bất kỳ vị trí nào.

Opticon cung cấp giải pháp điện toán di động, có thể tạo thuận lợi cho các công việc của người dùng mà một kỹ sư có thể gặp phải trong bất kỳ quá trình sửa chữa hay bảo trì. Các giải pháp di động cho phép các kỹ thuật viên lưu động hoàn toàn trong khi vẫn đang được kết nối với cơ sở dữ liệu doanh nghiệp.
Giải pháp mã vạch, máy quét mã vạch, thiết bị đọc mã vạch
 Với mức độ chính xác tăng trong dữ liệu, hệ thống cho phép các kỹ thuật viên dịch vụ di động được cập nhật thường xuyên và do đó đưa ra quyết định nhanh chóng và đáp ứng tại mọi địa điểm theo yêu cầu của khách hàng. Điều này dẫn đến việc giảm các cuộc gọi lặp lại, chi phí đi lại và tăng sự hài lòng của khách hàng.
Giải pháp điện toán di động cho phép các kỹ sư dịch vụ tra cứu, thêm, xóa và chỉnh sửa trạng thái của nhiều hoạt động dịch vụ:
     - Nhận đặt hàng sửa chữa mới
    - Quản lý thông tin cài đặt của khách hàng
    - Nhận xét về hình thức đặt hàng
    - Đăng ký sử dụng phụ tùng
    - Được cập nhật với các báo cáo và các ưu tiên dịch vụ
Ví dụ đơn giản về ứng dụng của thiết bị mã vạch trong lĩnh vực dịch vụ là khi kỹ sư dịch vụ đến sửa chửa thiết bị cho khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra thông số kỹ thuật nhờ số seri trên thiết bị. Người kỹ sư chỉ cần sử dụng thiết bị quét di động Opticon để quét mã vạch và kết nối đến cơ sở dữ liệu tại công ty thông qua mạng là có thể dễ dàng truy xuất tất cả thông tin về sản phẩm, cách cấu hình cũng như cài đặt.
 Với truy cập trực tiếp vào dữ liệu khách hàng, kỹ sư dịch vụ có thể giám sát các hoạt động sửa chữa và các lỗi cần bảo dưỡng. Các hoạt động mới được đăng ký bằng cách xác định các sản phẩm hoặc phụ tùng được bảo dưỡng. Số serial thường được gắn liền với các nhãn mã vạch trên sản phẩm và phụ tùng. Các thiết bị Opticon với máy quét tích hợp cho phép thu thập dữ liệu mã vạch nhanh chóng và hiệu quả, cho phép truy xuất nguồn gốc của bất kỳ vật liệu và phụ tùng thay thế nào.
Các mẫu trong báo cáo dữ liệu hiển thị thông tin liên quan đến các chi phí và chất lượng của sản phẩm / quản lý thời gian và có thể là một hướng dẫn cho quá trình sửa chữa hoặc mua phụ tùng thay thế.
 Các văn phòng hiện nay có khả năng lập kế hoạch bất kỳ hoạt động sửa chữa và bảo dưỡng cho lực lượng lao động trong lĩnh vực này. Chúng được gửi đến thiết bị của các kỹ sư như một lệnh làm việc. Trên thiết bị các kỹ sư bảo dưỡng có thể kiểm tra các thông tin và dữ liệu khách hàng được thêm vào. Các kỹ sư bảo dưỡng điền vào lệnh làm việc và gửi nó trở lại văn phòng thông qua EDGE / GPRS. Điều này hoạt động nhanh và trong thời gian thực. Ngoài ra, các công nhân di động có thể dễ dàng cập nhật hàng tồn kho của chính mình. Trước khi đặt hàng, các kỹ sư quét mã vạch trên các phụ tùng. Đồng thời các cơ sở dữ liệu hàng tồn kho được cập nhật trên cả điện thoại và các hệ thống kiểm kê trong văn phòng.

Lĩnh vực bán hàng

Cho phép cá nhân hóa việc quản lý tất cả các hoạt động bán hàng.
Giải pháp mã vạch, máy quét mã vạch, thiết bị đọc mã vạch
Các sản phẩm di động của Opticon cung cấp một giải pháp hấp dẫn cho bất kỳ lĩnh vực bán hàng tiêu biểu nào; một nền tảng Windows mã nguồn mở với (SDK) hỗ trợ. Điều này mang lại cho người dùng khả năng cài đặt các ứng dụng doanh nghiệp, trong đó có thể được cấu hình để phù hợp với tất cả các hoạt động bán hàng.

 Các giải pháp di động của Opticon giúp quản lý thứ tự các ứng dụng từ cấp độ thiết bị, giảm bớt nhu cầu về mức độ và thời hạn thuê nhân viên tăng thêm. 
 Với một loạt các lựa chọn kết nối để truyền dữ liệu, chữ ký và giao dịch liên kết từ xa được quản lý một cách dễ dàng.
     - Trên trang web hàng tồn kho
    - Hỗ trợ bán hàng từ xa
    - Quy trình đặt hàng, bán hàng
    - Thanh toán tự động
    - Hệ thống lập hóa đơn thời gian thực
    - Lưu lại chữ ký khách hàng
    - Giao hàng bưu chính

Với tùy chọn GPS, người dùng giờ đây cũng có thể bao gồm phần mềm điều hướng cho sự tự tin hoàn toàn của người dùng.
 Các dòng sản phẩm di động Opticon được thiết kế với ý tưởng là một "người làm di động". Do đó dòng sản phẩm của chúng tôi có thể dùng được cho một loạt các thị trường theo chiều dọc trong khi giá cả rất phải chăng. Điều này làm giảm tác động của chi phí ban đầu đến các chức năng sử dụng, do đó làm giảm chỉ số ROI tổng thể.

OPTICON VIETNAM LLC 
3rd Floor, 04 Nguyen Dinh Chieu Street, Dakao Ward, District 1, HCM City
Website: www.opticon.vn 
Tel: (+84 8)222 88 262 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét