Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Triển lãm Nhượng quyền Thương hiệu và Ngành Bán lẻ 2015

Triển lãm Nhượng quyền thương hiệu và ngành bán lẻ được tổ chức bởi tập đoàn Coex Hàn Quốc. Đây là triển lãm duy nhất về Nhượng quyền thương hiệu tại thị trường Việt Nam hiện nay. VIETRF là nơi tập trung nhiều đơn vị quốc tế tham gia với sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao cũng như cung cấp các giải pháp tiên tiến nhất cho từng lĩnh vực từng thị trường.
Do đó, với mong muốn giới thiệu thương hiệu và sản phẩm của mình đến với người dùng, Opticon Việt Nam đã tham gia Triển lãm VIETRF từ ngày 05-07/11/2015 tại Trung tâm Triển lãm Hội Nghị Sài Gòn SECC.

Đến với triển lãm VIETRF lần này, công ty Opticon Việt Nam mong muốn cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm thực về xác dòng máy quét mã vạch nhãn hiệu Opticon từ các máy quét cầm tay, máy quét để bàn cho đến các loại máy quét dùng trong kiểm kho, dịch vụ và vận chuyển…. Mỗi dòng máy quét Opticon đều có những ưu điểm riêng phù hợp với nhu cầu của từng thị trường cũng như những yêu cầu riêng của khác hàng. Do đó, thông qua đợt Triển lãm này, các khách hàng khi đến với gian hàng của công ty Opticon đã được tư vấn cụ thể để hiểu rõ hơn về máy đọc mã vạch và tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.


Dòng sản phẩm thu hút được sự chú ý của khách tham quan khi đến với gian hàng Opticon Việt Nam đó là dòng máy quét cầm tay Bluetooth OPN với thiết kế nhỏ gọn và máy quét mã vạch sử dụng hệ điều hành Android H-27.Hầu hết, các khách tham quan khi đến với gian hàng Opticon đều cảm thấy thích thú với các dòng máy OPN bởi sự tiện dụng cũng như thiết kế đẹp, nhỏ gọn của máy. 


Không chỉ vậy, nhân viên công ty Opticon còn demo tính năng và tốc độ quét của sản phẩm ngay tại gian hàng để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các dòng máy quét Opticon.


Triển lãm lần này không chỉ thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp Việt Nam mà còn thu hút sự chú ý của các doanh nghiệp nước ngoài. Trong 3 ngày vừa qua, Opticon đã có cơ hội tiếp xúc với nhân viên đại diện đến từ nhà máy Canon Việt Nam, Casio, PV Oil… và nhiều doanh nghiệp khác để giới thiệu những ứng dụng của máy đọc mã vạch trong nhà máy, chuỗi bán lẻ….


Triển lãm VIETRF 2015 lần này là cơ hội giúp cho Opticon tiếp xúc và hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng để xây dựng các giải pháp phù hợp. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm và tư vấn các giải pháp phù hợp, có thể liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ
CÔNG TY TNHH OPTICON VIỆT NAM
Lầu 3, số 3 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 222 88 262

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét